Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Những lý do bị từ chối cấp visa du học Nhật Bản

 Một điều kiện đi du học Nhật Bản 2017 quan trọng chính là chiếc visa du học do Đại sứ quán Nhật tại Việt Nam. Tuy nhiên, do hiện nay Chính phủ Nhật đang thắt chặt những chính sách đi du học của một số nước trong đó có Việt Nam chính vì vậy, việc đi du học của các bạn sinh viên trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Rất nhiều bạn bị từ chối cấp visa du học sẽ rất nguy hiểm vì các bạn phải chờ trong 6 tháng sau mới có thể xin lại. ThangLong OSC xin chia sẻ cho các bạn một số nguyên nhân bị từ chối cấp visa sau bài viết dưới đây.

Hồ sơ đi du học Nhật Bản

1. Mục đích học tập chưa rõ ràng (chưa nêu bật được mục đích và kế hoạch để chứng tỏ dự định sẽ học tập nghiêm túc tại Nhật Bản).
2. Không chứng minh được tính xác thực về nhân thân và mục đích du học: Không khai báo quá trình làm việc của sinh viên sau khi tốt nghiệp trường gần nhất hoặc học vấn và quá trình làm việc không nhất quán Không khai báo quá trình xin nhập cảnh trước đây.


Tìm hiểu một số câu hỏi khi phỏng vấn tại cục xuất nhập cảnh Nhật Bản
3. Giấy tờ cơ bản không đủ tin cậy: Nghi ngờ Bằng cấp giả mạo, Nghi ngờ tính xác thực của nơi công chứng, Nghi ngờ về tính xác thực của các giấy tờ cá nhân do sự không trùng khớp về thông tin trong các loại giấy tờ. Thiếu các giấy tờ được yêu cầu.
4. Giấy tờ chứng minh tài chính: Không chứng minh được mối quan hệ nhân thân giữa người đi du học và người chi trả tài chính một cách rõ ràng.Về tổng thu nhập của người bảo trợ tài chính, không chứng minh được khả năng và phương pháp chi trả tài chính cho việc học tập và sinh sống.
5. Năng lực tiếng Nhật: Trình độ tiếng Nhật chưa đạt yêu cầu điều kiện của Trường Nhật ngữ. Theo yêu cầu của Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản.
 Để có được hành trang đi du học Nhật Bản tốt nhất, hãy liên lạc trực tiếp đến ThangLong OSC, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về điều kiện, chi phí, cách lựa chọn trường học cụ thể nhất.

2 nhận xét: