Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Những chia sẻ chân thành khi đi du học Nhật Bản

 Trong những năm gần đây, Chương trình đi du học Nhật Bản tự túc đang thu hút rất nhiều các bạn trẻ có ước mơ khám phá những điều mới lạ của đất nước Mặt trời mọc hay lĩnh hội nền giáo dục quốc tế chất lượng cao. Tuy nhiên, không phải bạn du học sinh nào cũng xác định cho mình một kế hoạch du học tốt nhất, mục đích đi du học Nhật là gì?...
 Rất nhiều bạn trẻ đã cuốn theo trào lưu khi chưa xác định con đường đi du học Nhật Bản rõ ràng. Nhiều người cảm thấy hoang mang trước tình trạng các bạn du học sinh bị bỏ rơi khi sang tới Nhật, vấn đề việc làm thêm lại trở thành mối lo ngại hàng đầu vì có những bạn sang Nhật hơn nửa năm mà vẫn không thể tìm cho mình được một công việc làm thêm phù hợp, các khoản chi phí đổ lên đầu, gia đình người thân không thể hỗ trợ,…bản năng và lí trí không làm chủ được hành động đẫn tới hành vi sai lầm: đá đồ, đá tàu, lừa đảo chính đồng hương của mình,..và tự biện minh cho hoàn cảnh, đổ lỗi cho sự thích nghi “Sinh tồn”.


 Có lẽ, điều quan trọng nhất mà mọi người lên tính toán hợp lý nhất chính là chi phí đi du học Nhật Bản, tùy thuộc vào ngôi trường học cũng như trung tâm tuyển sinh du học Nhật Bản mà khoảng tiền giao động từ 180 triệu - 220 triệu. Cũng khó trách, bởi lẽ, hiện nay, công ty mang danh tư vấn du học mọc lên nhiều như nấm, nói thì hay, làm thì dở, vẽ ra thì đẹp lắm, có khác nào đa cấp, có nhiều công ty ẩn mình trong vỏ bọc mang danh “tổ chức giáo dục”, “tổ chức phát triển trí tuệ Việt” nhiều vô kể, nhưng có thực là phát triển trí tuệ cho người Việt hay chỉ là phát triển mạng lưới cấp độ cao – cái gọi là cầu môi giới, và cuối cùng nỗi đau vật chất lại đổ lên đầu chính học viên, các bậc phụ huynh.
 Trước thực trạng như hiện nay, các bạn du học sinh nên xác định cho mình mục tiêu rõ ràng khi sang xứ sở Hoa Anh Đào, bạn phải có sẵn cho mình một kế hoạch cụ thể, tìm hiểu kĩ các thông tin trước khi xác định gửi gắm niềm tin vào một công ty hay tổ chức tư vấn du học. Hãy tự trau dồi cho mình một vốn kiến thức đủ để bạn mang theo khi sang Nhật. Đồng thời, các bạn sinh viên nên cố gắng nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình, đây là một trong những điều kiện quan trọng để học lên cao hơn sau khi tốt nghiệp trường Nhật ngữ tại Nhật. Đối với sinh viên đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì có năng lực ngoại ngữ sẽ giúp bạn tìm cho mình một công việc làm thêm phù hợp nhất cùng với mức lương khá hơn những công việc lao động chân tay.
 Nếu các bạn cần tư vấn nhiều hơn, muốn tìm hiểu cặn kẽ hơn về lối sống, văn hóa, con người Nhật Bản, muốn phát triển bản thân ngoài ngoại ngữ giỏi còn có vốn kiến thức am hiểu sâu rộng hơn, mời các bạn dành chút thời gian tìm hiểu thông tin về ThangLong OSC – du học Nhật Bản vươn tới những ước mơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét