Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Những chi phí du học Nhật Bản 2017 xác thực nhất

 Một vấn đề mà tất cả các bạn trẻ quan tâm khi có nhu cầu học tập xứ sở Hoa Anh Đào chính là những chi phí đi du học Nhật Bản tự túc 2017 là bao nhiêu? bởi tất nhiên không phải bạn sinh viên nào cũng có điều kiện tài chính giúp mình thực hiện ước mơ học tập tại đất nước có môi trường học tập tốt như Nhật Bản. Đừng để tài chính ảnh hưởng đến niềm đam mê khám phá, cùng trải nghiệm những điều thú vị khi du học Nhật, sau đây ThangLong OSC xin chia sẻ thông tin xác thực nhất về chi phí du học Nhật qua bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi phí du học Nhật Bản xác thực

Phí xử lý hồ sơ: 4.000.000VNĐ
Phí thi chứng chỉ: cái này học sinh tự túc nó rơi vào khoảng 400.000-600.000 VNĐ
Phí dịch vụ sau khí có tư cách lưu trú về: miễn phí
Phí xin visa, phụ phí tuyển khảo: 8.000.000VNĐ
Còn học phí, ký túc xá và các khoản nhập trường: tự túc chuyển sang trường khoảng 140 – 160 triệu đồng.
 Chi phí cho việc đi du học Nhật Bản 2017: Theo học phí tại các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản chỉ khoảng 130.000.000 VNĐ. Ngoài ra còn có các khoản chi phí khác như: giấy tờ, chỗ ăn ở, làm visa… Phần lớn các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm, nên bạn chỉ cần khoảng 180 triệu bạn đã có thể đi được du học Nhật Bản. Còn các khoản phí bên Nhật như sinh hoạt phí, điện, nước, một phần học phí bạn có thể đi làm thêm tự trang trải cuộc sống, nếu bạn chi tiêu hợp lý, tiết kiệm thì sẽ tích thêm được một ít tiền dư ra.


Chương trình học bổng điều dưỡng khi du học Nhật Bản
Mẹo tiết kiệm khi đi du học Nhật Bản
Khi sang Nhật học tập bạn sẽ phải trải qua 2 giai đoạn:
+ Giai đoạn 1: Học tiếng tại các trường Nhật ngữ từ 1 năm 3 tháng đến 2 năm. Nếu bạn chăm chỉ thì sau 1 năm bạn có thể đạt chứng chỉ N3 và bạn có thể đăng ký học chuyên môn.
+ Giai đoạn 2: Theo học bậc trung cấp (2 năm), Cao đẳng (3 năm), ĐH (4, 5 năm) và học Cao học (2 năm)…
 Việc làm thêm trong quá trình học tập tại Nhật: Theo quy đinh của chính phủ Nhật thì các du học sinh được phép đi làm thêm 4h/ngày, không quá 28h/tuần và có thể làm 8h/ngày vào thứ 7, chủ nhật. Thời gian học tập: ngày học 3,5 tiếng sáng từ 9h – 12h30.
Các khoản chi phí khác của du học sinh ở Nhật:
+ Tiền học phí (sách vở, học phí, đồng phục, bảo hiểm, lệ phí…): khoảng 700,000 yên/năm
+ Tiền ăn: nếu tự nấu thì khoảng 15.000 yên/tháng và 1 năm khoảng 180.000 yên
+ Tiền ở: Cái này phụ thuộc vào việc bạn ở ký túc xá hoặc thuê nhà. Phí thuê nhà ở cho du học sinh Nhật khoảng 30.000 yên/tháng và 1 năm khoảng 180.00 yên.
Chi phí trọn gói du học Nhật Bản 2017: Số tiền bạn phải bỏ ra khi đăng ký du học Nhật Bản khoảng 180 triệu – 200 triệu đồng.
Các chi phí cho công ty tư vấn du học Nhật Bản lo thủ tục hồ sơ cho bạn bao gồm:
+ Học phí, sách vở, đồng phục, bảo hiểm … cho 1 năm đầu
+ Lệ phí ký túc xá ở 6 tháng
+ Vé máy bay từ VN sang Nhật Bản
 Sau khi sang Nhật bạn cần làm thủ tục giấy tờ:
+ Khám sức khỏe
+ Đăng ký bảo hiểm
+ Đăng ký điện thoại, internet
+ Đăng ký làm thẻ ngoại kiều (Giống CMT của VN)
+ Đăng ký xin đi làm thêm
Tất cả các thủ tục đi du học Nhật Bản trên mất khoảng 20 ngày

2 nhận xét: