Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Đi du học Nhật Bản cần bao nhiêu tiền là đủ?

 Nhật Bản dược đánh giá là điểm đến khá lý tưởng để theo đuổi ước mơ du học của rất nhiều sinh viên quốc tế với hệ thống giáo dục hiện đại và nằm trong top đầu thế giới. Tuy nhiên, đồng hành cùng chặng đường ước mơ đấy là câu hỏi được tất cả mọi người quan tâm "Đi du học Nhật Bản bao nhiêu tiền?" Hiện nay, mức kinh phí để học tập, nghiên cứu tại xứ sở Hoa Anh Đào giao động trong khoảng 200 triệu đồng, nhưng bạn đừng đánh mất niềm đam mê, hy vọng và khát khao của mình trước khó khăn bởi mọi chuyện đều có cách giải quyết giúp bạn vượt qua khó khăn để đến gần với thành công. Trung tâm tuyển sinh du học uy tín - ThangLong OSC xin chia sẻ thông tin cụ thể nhất về chi phí học tập tại Nhật Bản giúp bạn nên cho mình một kế hoạch chi tiêu một cách hợp lý nhất.

Chi phí nâng cao trình độ tiếng Nhật 

 Các bạn du học sinh bắt buộc phải học nâng cao trình độ tiếng Nhật khoảng N5 tại các trung tâm Nhật ngữ. Để học một khoá tiếng Nhật, mỗi trung tâm lại có một mức học phí khác nhau ứng với từng mức độ khoá học: Tiếng Nhật sơ cấp, tiếng Nhật trung cấp, tiếng Nhật giao tiếp, tiếng Nhật cấp tốc... Giá các khóa học tiếng Nhật giao động từ 950.000/khoá đến 1.600.000/khoá.

Chi phí làm hồ sơ đi du học Nhật Bản

 Lựa chọn Trung tâm tuyển sinh du học Nhật Bản uy tín rất quan trọng trên chặng đường du học của mỗi sinh viên, công ty sẽ giúp bạn làm hồ sơ, liên lạc với trường tiếng Nhật và gửi hồ sơ của bạn qua đó nếu trường đồng ý bộ hồ sơ của bạn. Chi phí làm hồ sơ du học tại Nhật Bản hiện nay trung bình khoảng: 700 ~ 1500 USD. Những nơi mắc thì có thể tới 2000 USD, còn những nơi rẻ thì có thể vài trăm USD hay có nơi miễn phí . Giá chênh lệch dịch vụ của các trung tâm thì nhìn chung phụ thuộc nhiều yếu tố: Chi phí mặt bằng, nhân viên, quảng cáo của công ty du học. Nhìn chung thì riêng về dịch thuật giấy tờ bạn đã mất tầm 1 triệu rưỡi tới 2 triệu (giá tầm 150 ngàn đồng/trang). Bạn nào chỉ tốt nghiệp cấp 3 và cần dịch thuật công chứng học bạ cấp 3 sẽ tốn tiền dịch thuật hơn vì quyển học bạ sẽ dày hơn.
 Bạn phải có tiền trong tài khoản ngân hàng trong tầm 4 tháng để chứng minh. Đây là một trong những chi phí lớn nhất khi làm hồ sơ.Chứng minh tài chính đảm bảo tài chính để trang trải chi phí du học, đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra khi làm thủ tục cư trú sau khi nhập học. Nhà đất, bất động sản, cổ phiếu, v.v... hay gì khác thì bạn sẽ phải chuyển tạm thời thành tiền mặt để chứng minh (vì cơ quan Nhật Bản không thể nào định giá bất động sản Việt Nam được và họ cũng không rảnh làm việc đó).
- Chi phí dịch thuật: dịch thuật giấy tờ bạn đã mất tầm 1 triệu rưỡi tới 2 triệu (giá tầm 150 ngàn đồng/trang)
- Chi phí xin các giấy tờ (đi lại, điện thoại, xăng xe chẳng hạn) 
- In ấn, scan giấy tờ
- Sổ hộ khẩu, chứng minh thân nhân
Các bạn càng làm hồ sơ chính xác ngay từ đầu bao nhiêu thì càng đỡ mất công làm đi làm lại và do đó tiết kiệm chi phí bấy nhiêu. Trên đây là chi phí du học Nhật xác thực nhất, bạn hãy lưu lại để có thêm thông tin hữu ích nhất khi học tập tại xứ sở Hoa Anh Đào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét