Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Thử thách và thành công khi du học Nhật Bản tại trường đại học Teikyo

 Nổi tiếng là quốc gia có chất lượng đào tạo giáo dục tốt và được cả thế giới công nhận, việc lựa chọn cho mình một ngôi trường học tốt nhất tại Nhật Bản không quá khó khăn cho sinh viên quốc tế ước mơ đi du học. Tuy nhiên, để đạt được thành công du học sinh Nhật Bản phải trải qua không ít khó khăn bởi không có con đường thành công nào bằng phẳng cả. Một ngôi trường danh tiếng được nhận được sự lựa chọn của rất nhiều sinh viên xứ sở Hoa Anh Đào cũng như các bạn trẻ trên thế giới chính là đại học Teiyo, hãy cùng ghé thăm ngôi trường độc đáo qua bài viết dưới đây cùng ThangLong OSC nhé!

Đôi nét về trường đại học Teikyo

Trường đặt trọng tâm giáo dục vào 3 yếu tố:
✔️ “Thực học” là học những kiến thức và kỹ thuật mang tính thực tiễn.
✔️ “Tính quốc tế” là học hỏi, trải nghiệm có hiểu biết về văn hóa đa phương.
✔️ “Tính rộng mở” cho phép bạn có thể học những kiến thức và kỹ thuật cảm thấy cần thiết, nhằm mục tiêu nuôi dưỡng những thế hệ nhân tài có đủ năng lực tự khai phá tương lai của chính mình.
 Năm 2016, trường tròn 50 năm kể từ khi thành lập và cho đến hôm nay số sinh viên tốt nghiệp đã vượt quá 100.000 người và làm việc tại các doanh nghiệp, cơ quan chính phủ cũng như các cơ sở giáo dục.


>> Những kỳ thi tiếng Nhật chất lượng cao bạn không thể bỏ qua
Các cơ sở đào tạo tại Đại học Teikyo
 Cơ sở Itabashi: Nằm ở Itabashi ở Tokyo, khu học xá Itabashi cung cấp một môi trường học tập đặc biệt bao gồm bệnh viện tại chỗ, nơi sinh viên có thể có được kinh nghiệm thực tế trong không gian lâm sàng thực sự.
 Hachioji Campus: Nằm ở Hachioji thành phố Tokyo, Campus Hachioji là một khu giảng dạy và nghiên cứu với sự tập trung mạnh mẽ vào nhân văn và nghệ thuật tự do. Số lượng sinh viên đông đảo tạo ra bầu không khí sôi động trong trường đại học Teikyo.
 Utsunomiya Campus: Khuôn viên Utsunomiya rộng rãi có các toà nhà riêng biệt cho các môn học cũng như hàng loạt cơ sở bao gồm cửa hàng máy móc, Trung tâm Công nghệ Ô tô và thậm chí là đường băng dành cho huấn luyện mô phỏng bay. Đại học Teikyo là môi trường lý tưởng để sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm theo đuổi nghiên cứu
 Fukuoka Campus: Khuôn viên trường đại học Teikyo tại Fukuoka mới mở vào tháng 4 năm 2014, tọa lạc tại Misaki-machi ở Omuta, nhìn ra Biển Ariake. Là môi trường có các thiết bị hiện đại và trang thiết bị cũng như một loạt các tính năng thiết kế môi trường và cung cấp các tiêu chuẩn giáo dục cao nhất trong lĩnh vực y khoa.
 Kasumigaseki Campus: Cơ sở Kasumigaseki của đại học Teikyo cung cấp chương trình đào tạo và giảng dạy bên ngoài cho các doanh nhân (quận Tokyo), và cũng là nơi đặt văn phòng Kiểm tra và đánh giá Nội bộ của Trường Đại học Teikyo.
Các ngành học tại đại học Teikyo
Law
Education
Economics
Foreign Language
Medicine
Pharma Science
Medical –Technology
Fukuoka Medical –Technology
The Japanese Language Course
Science and Engineering
Liberal Arts
>> Click 
http://thanglongosc.vn/du-hoc-nhat-ban/

1 nhận xét: