Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

Lựa chọn trường nào khi đi du học Nhật Bản ngành dệt may thời trang

Lê Ngọc Diệp (Thủy Nguyên, Hải Phòng): Em muốn đi du học Nhật Bản 2017 và theo học ngành dệt may, thiết kế thời trang nhưng không biết trường nào tại xứ Phù Tang đào tạo ngành học này tốt nhất. Em mới tốt nghiệp cao đẳng tại Việt Nam chuyên ngành may và năng lực tiếng Nhật còn yếu. Xin cảm ơn trung tâm.
Tư vấn du học Nhật Bản ThangLong OSC: Chào bạn Ngọc Diệp, cảm ơn bạn đã tin tưởng chúng tôi và gửi câu hỏi về chuyên mục này.
 Hiện nay, tại xứ sở Hoa Anh Đào có rất nhiều trường đại học tại Nhật Bản chấp nhận liên thông từ cao đẳng bởi vậy nếu bạn muốn du học Nhật Bản theo bậc đại học bạn hoàn toàn có thể đăng ký. Ngoài ra, bạn cũng có thể học ngành may mặc, thời trang tại các trường cao đẳng, trường dạy nghề senmon ở Nhật Bản…Những trường này phần lớn đào tạo nghề chuyên biệt, không bao gồm đại học; còn các trường đại học thì bao gồm cả sau đại học.
 Điều kiện đi du học Nhật Bản tự túc ngành dệt may, thời trang, bạn phải đáp ứng đủ điều kiện năng lực tiếng Nhật và bảng điểm học bạ Cao đẳng phải từ khá trở lên. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với ThangLong OSC để được tư vấn kỹ hơn vấn đề này.


 Hiện tại có rất nhiều trường đại học, cao đẳng, senmon,… tại Nhật đào tạo chuyên ngành dệt may, thiết kế thời trang. Bạn có thể tìm hiểu những trường tiêu biểu này:
-          Tokyo University of Technology and Agriculture (www.tuat.ac.jp)
-          Shinshu University (www.shinshu-u.ac.jp)
-          Học viện thiết kế Yokohama
-          Trường chuyên môn thiết kế thời trang Maronie (http://www.maronie.ac.jp)
       Và không thể nhắc đến một trong những trườn nổi tiếng nhất về ngành này là: du học Nhật Bản ngành thiết kế thời trang tại trường Bunka Fashion Colleg.
         Hiện nay, ngành dệt may và thiết kế thời trang là một trong những top ngành học "hot" khi du học Nhật Bản tự túc, được rất nhiều các bạn sinh viên quan tâm lựa chọn. Trên thực tế, thời trang còn ảnh hưởng rất nhiều đến xã hội và văn hóa đời sống con người. Thời trang luôn thay đổi và cần nhiều gương mặt mới, chính vì thế việc theo học ngành thời trang sẽ cho bạn một cơ hội nghề nghiệp vô cùng rộng mở.
         Khi học tại trường có nền giáo dục chất lượng quốc tế có rất nhiều cơ hội để đem các sản phẩm mình tạo ra trong giờ học đến các buổi triển lãm hay sự kiện tổ chức bên ngoài trường học hay được tham gia vào các dự án của các công ty hay hiệp hội học sinh, hơn nữa ngay từ khi còn đang học tập tai trường rất nhiều trường hợp các sản phẩm thiết kế của học sinh được thương mại hóa.
        Những năm gần đây, xuất khẩu dệt may của Việt Nam vào Nhật tăng bình quân 12%. Năm 2010, năm đầu tiên thực hiện Hiệp định Đối tác song phương Việt Nam - Nhật Bản, hàng dệt may của Việt Nam nhập khẩu vào Nhật hưởng mức thuế 0% nên kim ngạch hàng dệt may vào quốc gia này đạt 1,2 tỉ USD, tăng 20% so với năm 2009, chiếm khoảng 10% kim ngạch xuất khẩu dệt may Việt Nam.
       Để có được hành trang đi du học Nhật Bản tốt nhất về cách hoàn thiện hồ sơ, thủ tục du học, chi phí du học Nhật Bản,… mời bạn cập nhật thông tin tại website của ThangLong OSC. Bạn cũng có thể để lại thông tin liên lạc dưới bài viết để ThangLong gọi lại cho bạn hoặc gọi đến cho đội ngũ tư vấn viên của công ty để được giải đáp các vấn đề hoàn toàn miễn phí.
Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 - 0981057683 - 0981 079 362 – 0981052583

1 nhận xét: