Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Chương trình đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm đang "hot"

 Hiện nay, một hình thức học tập đang ngày càng phổ biến được nhiều bạn trẻ lựa chọn chính là đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Nhưng để hiểu rõ được chương trình du học này như thế nào không phải bạn nào cũng biết, Công ty tư vấn du học Nhật Bản ThangLong OSC xin cung cấp thông tin hữu ích nhất cho du học sinh qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chương trình du học Nhật Bản vừa học vừa làm

 Đây là một hình thức đi học tập và chi phí đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm giao động trong khoảng từ 119 triệu đồng cho đến 250 triệu tùy theo trường học và khu vực (đã bao gồm vé máy bay và tất cả các chi phí khác)
 Điều kiện đi du học Nhật Bản 2017 các bạn học sinh có độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi, trình độ tiếng Nhật tối thiểu N5 (chỉ cần học hai tháng); tốt nghiệp cấp 3 trở lên; không quan trọng về sức khỏe. Học sinh có thể lựa chọn khóa học phù hợp với tiêu chí và năng lực của mình từ một đến hai năm (học ngôn ngữ, học nghề, học đại học…). Song song với việc học, học viên được trường đảm bảo giới thiệu việc làm, được phép làm 28 giờ trong tuần với mức lương tốt thiểu 800 – 1.200 Yên một giờ (gần 22 triệu đồng một tháng).


Những điều cần biết về thủ tục xin cấp visa đầu tư kinh doanh khi du học Nhật Bản

Tại các ngày nghỉ lễ, tết du học sinh được nghỉ học sẽ được phép làm tăng ca đến 40h/tuần nếu có nhu cầu làm việc và mức thu nhập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, đối với những bạn có trình độ tiếng Nhật tốt sẽ xin được công việc phù hợp với mức lương cao. Thời hạn visa của học viên được trường đảm bảo và có thể gia hạn ở lại Nhật làm việc sau khi tốt nghiệp hoặc có thể học cao hơn nếu có nhu cầu. Thời gian ở Nhật không bị giới hạn. Nếu đi làm tại Nhật và đóng thuế từ 5 năm trở lên, bạn sẽ có cơ hội được cấp visa vĩnh trú và được ở Nhật định cư, không bị bắt buộc trở về nước.

Đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm có thật sự màu hồng như quảng cáo

 Không có con đường dẫn đến thành công đều trải hoa hồng cho các bạn du học sinh, chính vì vậy để hòa nhập với cuộc sống tấp lập, nhộn nhịp và đắt đỏ nhất thế giới bạn phải cố gắng rất rất nhiều. Thực tế thì, những người nước ngoài đang cư trú tại Nhật Bản với tư cách “lưu học” về nguyên tắc là không được đi làm. Những trường hợp muốn đi làm các công việc “không thuộc phạm vi quy định trong tư cách lưu trú” như là đi làm thêm cần “Giấy phép được tham gia các hoạt động không nằm trong tư cách lưu trú”
 Sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm cũng là một hình thức đi học tập tại nước ngoài chứ không phải đi làm cho nên các bạn phải đặt ra mục tiêu của mình chính là đạt kết quả học tập tốt nhất. Đi làm thêm sẽ giúp du học sinh Nhật Bản có trải nghiệm thú vị, mang tới sự trưởng thành và chắc chắn cả cơ hội đổi đời thật sự dành cho những bạn có ý chí phấn đấu và quyết tâm cao. Trong thực tế không hề ít những trường hợp đi du học Nhật Bản vừa học vừa làm đã tìm được một công việc ổn định với mức lương tốt, đủ chi tiêu và không phụ thuộc vào gia đình.

2 nhận xét:

  1. thật tuyệt vời, cảm ơn bạn đã chia sẻ chương trình. ngoài ra mình cũng muốn chia sẻ đến mọi người địa chỉ cung cấp phiên dịch viên quốc tế. Công Ty Phiên Dịch - Dịch thuật A2Z, cung cấp phiên dịch viên đa ngôn ngữ, đa ngành nghề trên toàn quốc, với DV uy tín, nhanh chóng, chất lượng, tiết kiếm thời gian, tiết kiệm chi phí, hoàn phí 100% khi có lỗi từ DV. Tham khảo chi tiết ngôn ngữ phiên dịch: Phiên dịch tiếng anh, Phiên dịch tiếng đức, Phiên dịch tiếng pháp, Phiên dịch tiếng Nga, Phiên dịch tiếng Nhật, Phiên dịch tiếng Hàn, Phiên dịch tiếng Trung.......

    Trả lờiXóa