Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Đi du học Nhật Bản cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị

 Được đến xứ sở Hoa Anh Đào là mơ ước của rất nhiều người trên thế giới, nếu bạn đang là sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm thì bạn đang sở hữu cho mình tấm vé, một cơ hội lớn để được học tập và khám phá những nét đẹp văn hóa độc đáo của đất nước văn minh, hiện đại nhưng không kém phần cổ kính.
 Nổi tiếng là đất nước của truyện tranh, phim hoạt hình và karaoke. Bạn hãy mạnh dạn và tự tin thể hiện năng khiếu của mình với các nhân vật hoạt hình đáng yêu và ngộ nghỉnh, mạnh dạn cất lên tiếng hát của mình bằng những bản nhạc quen thuộc hay đơn giản chỉ là dành một buổi sáng rảnh rỗi để đọc một cuốn truyện tranh Nhật Bản “chính gốc” khi đang du học Nhật Bản nhỉ ?


 Đi du học Nhật Bản 2017 bạn sẽ thật sự ấn tượng và vui vẻ khi được tham gia vào nghệ thuật của sự tinh tế và sang trọng, nghiên cứ tinh thần võ sĩ đạo Samurai và thực hành nghệ thuật gấp giấy Origami, hay tự tay vẽ những bức thư pháp và khắc gỗ. Những điều đó sẽ giúp bạn trải nghiệm những nét tinh tế trong văn hoá Nhật Bản và để lại những giây phút khó quên khi đặt chân đến đất nước xinh đẹp này.
 Đất nước Mặt trời mọc còn nổi tiếng với môn thể thao không kém phần hấp dẫn chính là Karate, Judo và đấu vật Sumo. Sumo không chỉ là môn thể thao mà còn là một nghi lễ mang tính tôn giáo trong cung đình. Khi đến du học Nhật Bản bạn có thể đăng kí tham gia một khoá học môn vật Sumo, trải nghiệm cảm giác huấn luyện cực nhọc trong các “lò luyện võ sĩ” để hiểu được tinh thần kiên cường và ý chí chiến đấu của họ.
 Đặc biệt, vào mùa xuân và mùa hạ, khi mà giải thi đấu bóng chày của các trường trung học trên toàn quốc bắt đầu thì hầu như là cả nước Nhật sôi động hẳn lên vì người Nhật cổ vũ cho các đội bóng của tỉnh nhà. Điều này có thể làm cho một số người nước ngoài cảm thấy hơi ngạc nhiên.


>> 4 Điểm đến không thể bỏ qua trong mùa đông khi đến Nhật Bản

Tại các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Nagoya...được cả thế giới nể phục với các người Nhật làm việc chăm chỉ và kỉ luật như thế nào, cảm nhận được sự phát triển kì diệu của văn minh nhân loại, cuốn mình theo guồng quay của một xã hội văn minh như thế sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cho cuộc sống sau này.
Mỗi mùa tại Nhật Bản đều mang lại vẻ đẹp đặc sắc riêng. Mùa xuân với những con đường ngợp màu ngợp màu hoa anh đào, mùa hè Nhật Bản đặc trưng với sắc xanh của cây cối trải dài, mùa thu bao trùm trong lá phong đỏ rực, mùa đông tuyết trắng tinh khôi. Bên cạnh đó là những ngôi  chùa cổ kính, được trạm khắc cẩn thận, tỉ mỉ, lưu giữ vô vàn cố sự.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét