Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Tư, 26 tháng 4, 2017

Đi du học Nhật Bản ngành công nghệ sinh học đang rất "hot"

 Ngành công nghệ sinh học là lĩnh vực có thể tạo ra những biến đổi sâu sắc đối với mọi lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Với vị thế là "ngành học của tương lai" được cho là vị trí hàng đầu về nghiên cứu công nghệ tại xứ sở Hoa Anh Đào. Đây chính là điểm đặc biệt thu hút các bạn đi du học Nhật Bản ngành công nghệ sinh học.

Tìm hiểu về ngành công nghệ sinh học

 Đây là một ngành cực kỳ quan trọng góp phần vào sự phát triển không ngừng của Nhật Bản trong suốt thế kỷ vừa qua. Nó không chỉ làm thay đổi cách dự trữ, chế biến góp phần vào sự phát triển của lĩnh vực công nghiệp thực phẩm mà còn là cơ sở để Nhật Bản nghiên cứu nghiên cứu bộ gen, phát triển các chương trình chăm sóc sức khỏe và ứng dụng trong lĩnh vực môi trường….


>> Chia sẻ 4 kinh nghiệm vàng khi đi du học Nhật Bản
Xứ Phù Tang đã ra rất nhiều thành quả to lớn của ngành công nghệ sinh học như ngành dược phẩm đứng thứ 2 trên thế giới, ngành chăm sóc sức khỏe dưới áp lực rất lớn phải giảm chi phí, ngành chế biến thực phẩm lớn mạnh ham muốn những sản phẩm mới cùng với hai ngành đang phát triển là công nghệ phân hủy sinh học (bioremediation) và môi trường.

Tại sao nên chọn ngành công nghệ sinh học khi du học Nhật?

 Đây là một ngành học cực kỳ lý tưởng cho các bạn du học sinh trong nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, năng động, hiện đại và toàn cầu hóa. Bạn sẽ trở thành những chuyên gia trong phòng xét nghiệm, nghiên cứu và phát triển các loại thuốc chữa bệnh, chuyên viên nghiên cứu hoặc chuyên viên quản lý các sản phẩm ứng dụng công nghệ sinh học phân tử tại các bệnh viện, doanh nghiệp trong nước và nước ngoài.
 Trong quá trình du học Nhật Bản tự túc bạn sẽ được học tập những kiến thức chuyên sâu về ngành công nghệ sinh học, bạn có thể tự mình kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao như rau sạch, nông sản có giá trị thương phẩm cao (nấm linh chi, nấm bào ngư xám...) và dịch vụ trồng rau thủy canh hay giá thể. Nếu yêu thích lĩnh vực môi trường, cơ hội của bạn lại càng rộng mở hơn. Bạn có thể tham gia vào công tác quản lý môi trường và xử lý môi trường nếu mong muốn.
 Tất cả các trường đại học tại Nhật Bản đào tạo ngành công nghệ sinh học đều có đội ngũ giảng viên ưu tú là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ sinh học. Chỉ cần bạn đam mê, ham học hỏi thì tất cả những điều bạn quan tâm, đều sẽ được lắng nghe với thái độ trân trọng và nghiêm túc. Bạn sẽ được hỗ trợ tối đa trong việc nghiên cứu, lên ý tưởng và hiện thực hóa nó trong thực tế cuộc sống. Điều mà ở Việt Nam các bạn ít có cơ hội được hoàn thiện và phát triển.
 Hãy liên hệ ngay với ThangLong OSC để cập nhập cho mình thông tin về ngành học siêu hot này cùng như những điều kiện đi du học Nhật Bản 2017, chi phí, hồ sơ du học...cho kỳ tuyển sinh du học Nhật đang đến rất gần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét