Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Lựa chọn thành phố Fukuoka làm điểm đến khi đi du học Nhật Bản

 Nhật Bản là quốc gia có rất nhiều điểm đến, văn hóa ấn tượng độc đáo thu hút mọi người. Được biết đến như thành phố cảng sôi động, cửa ngõ giao thương buôn bán lớn nhất tại xứ sở Hoa Anh Đào và các nước Châu Á. Thành phố Fukuoka chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn sinh viên du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Chúng ta hãy cùng khám phá những điểm mạnh của thành phố thân thiện này nhé!

Vị trí đắc địa, thuận tiện

 Là thành phố lớn thứ 6 xứ Phù Tang và lớn nhất ở Kyushu, Fukuoka là thành phố cảng quan trọng và ngày nay vẫn là một trung tâm thương mại nhộn nhịp, hiện nay Fukuoka ngày nay càng hiện đại, đáng sống với dân số trẻ và ngày càng tiếp tục tăng lên về số lượng. Mọi người đến Fukuoka để mua sắm, giải trí hay thưởng thức các món ăn tại những quầy hàng ngay bên bờ biển. Fukuoka cũng là điểm xuất phát thuận tiện nhất để đến Honshu và Kyushu nhờ các tuyến đường sắt, phà và đường bộ. 


>> Đi du học Nhật Bản cùng những trải nghiệm vô cùng thú vị

Khí hậu, thời tiết

 Mang đậm nét khí hậu đặc trưng của Nhật Bản, Fukuoka có kiểu thời tiết: mùa hè nóng ẩm và mùa đông lạnh giá. Nhiệt độ mùa hè có thể lên đến 30 độ C, còn mùa đông đôi lúc xuống dưới tới mức đóng băng. Từ tháng 6 đến tháng 9 có mưa nhiều và mùa thu là thời gian tuyệt vời để đi chơi, dã ngoại.

Văn hóa ẩm thực

 Nổi tiếng với đặc sản là món mỳ thịt lợn với nước dùng đậm đặc mà người dân ở đây còn gọi với cái tên là Hakata Ramen. Khi đến thị trấn này chắc chắn bạn sẽ nuối tiếc nếu không thưởng thức một tô mỳ nóng hổi. Hai nhà hàng làm món mỳ này ngon nổi tiếng nhất là Hakata Ramen Zen và Shin Shin. Ở đây còn có món mỳ mè đen vô cùng hấp dẫn.
 Đến thành phố thơ mộng này, bạn sẽ được tản bộ và thoải mái lựa chọn những món đồ ngon trong khi những người bán hàng cố gắng thu hút bạn. Thịt gà xiên và móng giò nướng là hai món ngon nhất của quầy ăn này.

Chi phí sinh hoạt

 Thành phố Fukuoka có chi phí sinh hoạt rẻ hơn và bằng 2/3 so với các thành phố sôi động, nhộn nhịp khác tại Nhật, khoảng 114 000 yên/ tháng.

Công việc làm thêm

 Chính vì vị trí thuận lợi và là thành phố cảng vô cùng sôi động nên nơi đây có rất nhiều công việc làm thêm dành cho du học sinh như: vận chuyển hàng hóa, sơ chế thực phẩm, đóng hộp thực phẩm,

Các trường đại học chất lượng cao

 Một nguyên nhân chính giúp thành phố thơ mộng này thu hút số lượng lớn du học sinh Nhật Bản chính là danh sách các trường đại học chất lượng cao như: Viện Mỹ thuật Kyushu, Đại học Kyushu, Đại học Fukuoka, Đại học Towa, Đại học Seinan Gakuin, …. giảng dạy hầu hết các chuyên ngành như: Kinh tế, luật, xã hội, ngôn ngữ, kỹ thuật, kiến trúc…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét