Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Đi du học Nhật Bản tại thành phố Nagoya

 Nhật Bản là đất nước có rất nhiều điểm đến độc đáo, ấn tượng. Nếu thủ đô Tokyo thể hiện cho sự xa hoa, tráng lệ cho đất nước Nhật Bản, thành phố Kyoto biểu tượng cho sự cổ xưa thì thành phố Nagoya sở hữu những di tích lịch sử đậm nét văn hóa xứ sở Hoa Anh Đào. Lựa chọn du học Nhật Bản tại đây, sinh viên quốc tế sẽ có rất nhiều trải nghiệm thú vị trong đời sống sinh viên của mình.

Vị trí địa lý Nagoya

 Nagoya là thành phố rộng lớn thứ tư, là vùng đô thị lớn thứ ba và là thành phố phồn vinh thứ ba tại Nhật Bản. Thành phố Nagoya nằm ở miền duyên hải Thái Bình Dương, thuộc vùng Chubu là trung tâm đảo Honshu. Đặc biệt Nagoya là trung tâm hành chính của tỉnh Aichi và nằm trong danh sách 15 đô thị quốc gia của Nhật Bản.

Dân số thành phố Nagoya

 Thành phố Nagoya có tổng 2.258.804 người, mật độ dân số là 6.920 người/km² (tổng diện tích 326,45 km²) ( theo số liệu năm 2010). Nếu tính theo diện tích tổng thành quy mô đến tận tỉnh Mie và Gifu, thì tổng dân số là 9 triệu người, chỉ đứng sau thành phố Osaka và Tokyo.


Những lưu ý về sinh sống tại Nhật Bản khi đi du học

Giao thông thành phố Nagoya

 Tại thành phố Nagoya giao thông cực kỳ thuận lợi cho việc phát triển xứng tầm 1 thành phố sầm uất, năng động. Nagoya có cảng hàng không quốc tế trung tâm Chubu (NGO) ở Tokoname và sân bay Nagoya nằm ở Kasugai và Komaki. Thành phố này cũng có ga tàu điện ngầm Nagoya. Nổi bật là nhà ga Nagoya là nhà ga xe lửa trên mặt đất lớn nhất thế giới.

Kinh tế Nagoya

 Ngành công nghiệp chính của thành phố này là công nghiệp ôtô. Nếu ở Mỹ, các nhà sản xuất ô tô đều đặt ở Detroit thì tại Nhật Bản công ty sản xuất ô tô đều được tập trung tại thành phố Nagoya . Tổng công ty bánh kẹo Nhật Bản Marukawa cũng được đặt ở Nagoya, và công ty đồ gốm Noritake nổi tiếng cũng không ở đâu khác ngoài thành phố này.

Di tích lịch sử, văn hóa

 Thành phố Nagoya có rất nhiều khu di tích lịch sử mang tầm trọng điểm quốc gia. Nổi bật ở đây có thành Nagoya và đền Atsuta. Thành Nagoya nổi tiếng với 2 con cá kình bằng vàng trên mái nhà , đó cũng thường là biểu tượng cho Nagoya. Đền Atsuta là điện thờ nghiêm trang, lưu giữ thanh kiếm Kusanagi – là 1 trong 3 biểu trưng cho Hoàng gia Nhật
 Trường Nhật ngữ Sky Nagoya là điểm đến du học Nhật Bản được rất nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Là ngôi trường đi đầu về lịch sử, di sản văn hóa và số lượng trường học trực thuộc, bên cạnh trường là viện bảo tàng và thư viện nên Nhật ngữ Sky Nagoya là ngôi trường lý tưởng để học tập và nghiên cứu. Trên đây là thông tin du học Nhật Bản tại thành phố Nagoya phồn vinh, năng động. Chúc các bạn sẽ tìm được địa điểm học tập phù hợp tại Nhật Bản.

1 nhận xét:

  1. Du học Nhật Bản Soleil chất lượng, uy tín nhất hiện nay

    Trả lờiXóa