Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Vì sao du học Nhật Bản được học viên lựa chọn?


 Hiện nay, thị trường du học Nhật Bản vô cùng sôi động và thu hút được số lượng lớn bạn trẻ chọn làm điểm đến tiếp theo thực hiện những giấc mơ của mình. Vậy Vì sao du học Nhật Bản được học viên lựa chọn? Chúng ta cùng tìm hiểu một số lý do sau nhé.

Môi trường học tập tuyệt vời

 Là một quốc gia nổi tiếng về giáo dục tại Châu Á, Nhật Bản có số lượng các trường đại học, đại học ngắn hạn, trung học chuyên nghiệp nhiều nhất. Đây là một đất nước có học vấn, số lượng các môn học vừa đa dạng, phong phú, chất lượng cao mà bất kỳ sinh viên quốc tế có thể lựa chọn môn học mình mong muốn. Không những trong trường học mà tại các thành phố những cơ quan hỗ trợ học tập được tập trung nhằm hỗ trợ những nguyện vọng của học sinh một cách chu đáo nhất. Ngoài ra, những cơ quan hỗ trợ du học Nhật cũng thường xuyên giúp đở học viên trên nhiều mặt như sinh hoạt, tìm việc thêm trong thời gian học tập tại đây.

Giao lưu quốc tế rộng lớn

 Tại đây có rất nhiều du học sinh từ các quốc gia khác nhau như Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc…mà còn những sinh viên đến từ các nước Âu Mĩ như Úc, Mỹ…cũng rất nhiều. Việc sử dụng ngôn ngữ tiếng Nhật để giao lưu, học tập với nhau vừa giúp bạn có thể phát triển tiếng Nhật vừa có cơ hội rộng lớn hướng đến thế giới. Ngoài ra, đây còn là cơ hội thuận lợi cho giúp kết bạn với những người tri kỉ mang lại sự phong phú, tươi vui cho cuộc sống của bạn.

Du học Nhật Bản

Đất nước hiện đại và truyền thống

 Xứ sở Anh Đào không chỉ là một quốc gia tiên tiến trên thế giới mà còn nổi tiếng với việc giữ gìn truyền thống văn hóa giá trị. Bạn sẽ tiệp cận không chỉ với máy móc hiện đại, cao cấp mà còn được trải nghiệm xã hội thông tin qua các sinh hoạt của người Nhật.

 Bạn sẽ thật sự ấn tượng và thu hút với thiên nhiên Nhật Bản qua những vật mang tính đặc trưng truyền thống tại các chùa chiền hoặc đền thờ. Những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản chính là trà đạo, hoa anh đào, bonsai và những môn thể thao như karate, sumo, bóng chày là những điểm mà không ít du học Nhật Bản phải thích thú khi học tập tại đây.

Những xuất học bổng giá trị

 Hiện nay tại các trường Nhật ngữ và các trường chuyên môn thì học bổng không nhiều như ở cấp độ đại học, cao học. Các loại học bổng ở đây vô cùng phong phú và đa dạng từ học bổng của nhà nước đến học bổng của các đơn vị, cá nhân. Tại các trường đại học tư hoặc trường chuyên môn cũng có rất nhiều chế độ như học bổng hoặc miễn giảm học phí.

 Bạn có thể tới học tại các trường đại học cũng có rất nhiều trường được miễn giảm một nửa hoặc toàn phần học phí, còn không ít trường hợp được nhận thêm học bổng. Quan trọng, đối với những bạn có năng lực, nghiêm túc trong quá trình học tập đều có cơ hội được nhận thêm học bổng hỗ trợ cho việc học của mình.

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 233 – 0981 079 362 – 0981052583

0 nhận xét:

Đăng nhận xét