Công ty nhập khẩu thuốc | Gia công mỹ phẩm độc quyền giá rẻ - Công ty nhập khẩu thực phẩm chức năng uy tín | 10 xu hướng lựa chọn thực phẩm chức năng tại Mỹ 2018 | Tìm hiểu thông tin thủ tục công bố nhập khẩu thực phẩm chức năng| Gia công thực phẩm chức năng tại nước ngoài | Tư vấn gia công mỹ phẩm nhập khẩu|

Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ du học Nhật Bản tự túc 2017

 Bạn đang có nhu cầu đi du học Nhật Bản tự túc 2017 và vấn đề hồ sơ rất quan trọng trong bước đầu tiên thực hiện niềm đam mê, ước mơ của mình. Công ty tư vấn du học uy tín Thang Long OSC xin chia sẻ và luôn đồng hành cùng các bạn du học sinh.
 Quy trình nộp hồ sơ vào trường đại học tại xứ Hoa Anh đào sẽ diễn ra theo một cách tuần tự. Điều quan trọng nhất chính là chương trình du học của mỗi sinh viên, sau khi đã quyết định được con đường tiếp theo của mình hãy liên hệ tới văn phòng quốc tế của trường. Nếu bạn vẫn còn bỡ ngỡ, hãy đến Trung tâm tư vấn du học để nhận được sự tư vấn hữu ích từ đội ngũ cán bộ nhân viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực theo địa chỉ website http://thanglongosc.vn

Một số câu hỏi bạn nên chuẩn bị cho văn phòng quốc tế

 - Điều kiện cho người tham gia chương trình du học Nhật Bản này là gì? Tôi có đủ điều kiện tham gia?
 - Tôi có thể nộp hồ sơ trực tuyến tham gia chương trình du học này không? Nếu không tôi sẽ phải gửi hồ sơ của mình đến đâu?
 - Những tài liệu quan trọng mà tôi cần chuẩn bị trong hồ sơ là gì?
 - Thời hạn nộp đơn là khi nào?

Một số lưu ý khi nộp hồ sơ du học Nhật Bản tự túc 2017

Những giấy tờ quan trọng cần chuẩn bị

 - Hộ chiếu của du học sinh còn hiệu lực.
 - Chứng minh được khả năng tài chính nếu việc học của bạn kéo dài hơn theo dự định.
 - Đối với chương trình du học Nhật Bản theo diện Đại học, Cử nhân hoặc Cao học bạn cần chwnssg minh ít nhất 12 năm theo học tại quê nhà hoặc thành tích chương trình dự bị đại học.
- Chứng nhận năng lực tiếng Nhật được công nhận của trường học Nhật (yêu cầu năng lực tiếng Nhật sẽ phụ thuộc vào chương trình mà bạn đăng ký, nhưng trước khi đến Nhật, bạn nên học một ít).
- Thư giới thiệu của Đại sứ quán Nhật ở Việt Nam
- Thư giới thiệu từ trường đại học ở Việt Nam nếu bạn dự định tham gia chương trình trao đổi hoặc một kỳ/năm ở Nhật.
- Ít nhất một thư giới thiệu từ giảng viên hoặc người hướng dẫn của bạn.
- Tài liệu chứng minh bạn đã đỗ Đại học.

Kỳ thi đầu vào tại trường học Nhật

 Được tổ chức hai lần một năm, thường vào tháng Sáu và tháng Mười Một. Tất cả các bạn du học sinh Nhật đều phải tham gia để vào đại học. kỳ thi này sẽ dễ hơn rất nhiều so với các bạn sinh viên Nhật.
Các bạn sinh viên quốc tế hãy liên hệ với nhà trường để biết chắc rằng bạn có cần tham gia kỳ thi này không, nếu có thì khi nào và ở đâu. Thời gian nộp hồ sơ phụ thuộc vào từng trường đại học. Với kỳ nhập học mùa thu, thời gian nộp đơn của phần lớn các trường thường vào khoảng tháng Mười Hai đến tháng Tư. Bạn có thể liên hệ với văn phòng quốc tế của trường để biết chắc thời hạn nộp hồ sơ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét